Truyện ngắn
Anh yêu em!
 

1 căn phòng nhỏ với những ngọn nến lung linh một chàng trai và một cô gái. . .họ ngồi cạnh nhau, nắm lấy tay nhau, vuốt ve như những đứa trẻ. Người con trai ấy lưỡn lờ đôi bờ vai xinh của cô. . .vuốt những sợi tóc xỏa ngang trên má. . . kề môi lên vầng trán mịn màng và. . .

Em cho anh nhá ?

Không được. mình còn nhỏ mà anh

Lớp 12 rồi còn nhỏ gì nữa.. anh ... anh sẽ cưới em mà

Ko em ko muốn, anh yêu em hay anh yêu tình dục?

Anh yêu em, nhưng anh muốn..!

.

Bàn tay ôm chặt lấy cơ thể cô ..làm cô thấy ghê rợn , cậu ta hôn lên má, rồi lượn xuống môi .. và cổ .. và .. đè cô xuống nền giường ấy .. :

Đừng anh, em phải về đón giao thừa với mẹ.. anh để cho em về ..

1 lần thôi , anh yêu em mà !

Chỉ là những cái gạt tay rất nhẹ. chỉ là những cái đẩy chân gượng ép .. nhưng rồi , chiếc dây áo có bàn tay người kéo tuột ra.. 1 dây, 2 dây .. và cả bờ vai trần trụa .. cô cố gắng vùng vẫy .. giẫy giụa mạnh hơn.. vì đến bây giờ, cô vẫn chỉ nghĩ, đó là một trò đùa quá lố:

Anh, đừng đùa nữa.. em ko thích .. ,

Im nào , ko đau đâu .. em sợ à, anh sẽ ko bỏ em đâu

Chiếc gra giường kéo tung ra.. xộc xệch .. tay cô nắm chặt lấy gra giường , cố đẩy người ra.. nhưng ko thể , cậu ta mạnh quá . Bờ môi hôn ngấu nghiến lấy cô .. ko chịu nổi .. và cô cắn , cậu giật mình buông tay.. cô chạy ra phía cửa .. thật ko ngờ, cậu ta nắm lấy tay và kéo giật lại chiếc giường ấy.. lần này, sức cô đã đuối, ko còn đủ hơi giẫy giụa , chạy ra khỏi căn phòng ghê tởm đang có một con sói khát dục trong ấy .. cô khóc, nước mắt tràn lan dính bệt vào tóc tai đang rũ rượi ... người cậu đè lên người cô .. và bàn tay lột trần chiếc váy trên cơ thể mỏng manh ko còn sức lực .. Ko còn nói lên lời .. chỉ còn ánh mắt sâu thẳm nhìn cậu và cầu xin .. nhưng dường như, ánh mắt ấy ko đủ để thức tỉnh con cầm thú trong cậu kia ..

Buông xuôi, tay chân cô buông lỏng , bỏ mặc cho số phận định đoạ cái trinh tiết trong cô.. nó còn hay mất ..

Những tiếng kêu la giữa khoảng ko mông lung im lặng .. xé tan một tình yêu nồng cháy 2 năm nay .. và .. thế là hết .. thứ quí giá nhất của 1 đứa con gái .. đã ko còn .. chỉ còn là một thân xác tàn tạ .. một màng trinh đã rách .. một hộp thuốc tránh thai vứt bừa bãi .. và .. một tình yêu đã đến lúc vỡ tan ..

Lết những bước chân mỏi mòn ra ngoài khung cửa sổ , nhìn xuống con đường tấp nấp từ căn hộ tầng 9 .. cắn chặt lấy, cầm cự những tiếng nấc nhói lòng .. những giọt lệ tình ko may phải rơi trong hối thúc .. thành phố lên đèn , ánh sáng chói loá len lỏi trên những coi đường kẹt cứng .. họ đang bắt đầu đếm ngược ..chỉ còn 15 giây nữa là thời khắc chuyển dời sang năm mới , 15 giây nữa, cả đất nước hoà trọn một niềm vui .. và bắt đầu từ đây cho đến 15 giây nữa .. cô gái 17 tuổi .. đã thành một người đàn bà .. một người đàn bà. bất đắc dĩ ..

1 năm sau ...

Sau quãng thời gian cô lẩn tránh cậu .. một điều kì lạ, nếu như sau khi mất cái đấy, những cô gái đều bấu víu quỵ luỵ van xin những thằng con trai.. thì cô lại ko.. cô .. đã lảng tránh .. chuyển trường .. ko còn gặp mặt đổi thay tất cả.. chỉ cần 1 điều .. hận thù và quên đi những giây phút ko đáng có đã qua .. thế nhưng .. mọi chuyện ko dễ dàng như người ta nghĩ...

.

Đúng vào cái đêm giao thừa ấy ... tình cờ cô gặp đc một người con trai khác .. anh ta cảm cô ngay từ cái nhìn đầu tiên .. dường như , cái nét đàn bà trong cô nó tạo ra là để quyến rũ những thằng con trai thèm khát .. cô đã từng cám ơn cậu người yêu cũ vì điều đó .. và.. chỉ là một lời cám ơn hằn thù sâu tận .

Họ nói chuyện với nhau .. đi chơi với nhau đc vài lần thì cậu ấy ngỏ lời yêu cô .. , tổn thương vì một lần yêu mất mát , cô ko còn dám tin vào tình yêu thật sự .. trong một quán bar sang trọng, khi cậu đặt tay lên tay cô và ngỏ lời yêu đầu tiên hết sức lãng mạn, cô đã nhìn .. cũng vẫn là ánh mắt ấy .. và buông một lời đau đớn mà ko phải ai cũng dám nói ra:

Anh cần mấy đêm ?

Em nói gì thế ? Anh ko hiểu ..

Tôi hỏi anh yêu tôi, anh cần mấy đêm để chấm dứt tình yêu ấy ...

Em đang nói gì thế .. anh ..

Thôi đc rồi, tôi sẽ làm người yêu anh.. với điều kiện .. anh hãy xem tôi .. như một con điếm ! Và chỉ là một món hàng chơi qua đường, nếu anh chịu đc .. thì ok, chúng ta bắt đầu !

Tình yêu bắt đầu, giữa một chàng trai công tử nhà giàu và . một con điếm .. cô luôn xem đó là một cuộc tình chỉ vỏn vẹn trao tay bằng những đêm dục vọng .. thế nhưng .. cậu vẫn luôn yêu thương cô hết mực, và chưa từng một lần, đòi hỏi điều jì ở cô .. dù là, cô chẳng còn tiếc, và tất nhiên, cô nghĩ cậu cũng chẳng biết về quá khứ nhục nhã ê chề mà cô đã mang trong lòng 1 năm qua .. Những dịp lễ .. nhữn ngày quan trọng, cậu đều dành cho cô một món quà bất ngờ và câu nói mà cô đã thuộc lòng trong 8 lần nghe đc :

Anh yêu em , con điếm của anh ạ !

...Một lần cậu rủ cô đi gặp thằng bạn thân vừa đi du học ở nước ngoài về, dù cô đã khéo lời từ chối .. nhưng cậu vẩn nằng nặc đòi cô cùng đi, vì cậu đã lỡ nói với thằng bạn có một cô người yêu xinh đẹp và tuyệt vời .. chưa bao giờ thấy..Dù cô sắt đá.. dù lạnh nhạt .. nhưng tình yêu cậu dành trọn cho cô cũng đã làm cô lung lay đôi chút .. cô nhận lời ..cậu chở cô đến một khu chung cư cao cấp .. 1 năm mà cô vẩn không thể nào quên khu chung cư ấy.. từ chiếc thang máy cho đến những bước nhảy chạy trên cầu thang, 1 năm trước đây, cô đã mòn dép ở chung cư này và một năm trước đây .. đời con gái của cô đã mất ở chung cư này .. những bước chân dừng lại trước căn phòng số 102...con số ấy đập mạh vào mắt cô làm cô choáng váng .. nó.. chính căn phòng đó .. cô ko thể tưởng tượng nổi trong căn phòng ấy bây giờ có ai .. những tiếng gõ cửa đều đặn .. và giọng một chàng trai thân quen đến kì lạ :

Vào đi, cửa ko khoá ..

Bất thần trong con người mình, bước đi theo quán tính .. cô bước vào, tay trong tay cùng với cậu người yêu .. con người ấy quay lại .. con cầm thú ấy .. cô đứng sựng lại , ko tin vào mắt mình , ly Maxim trên tay con người ấy rơi xuống, nó vỡ tan tành đến ngạt thở, cô vùng tay chạy đi . Trời bỗng đổ cơn mưa tầm tã ... cậu người yêu chạy theo cô .. gọi trong tiếng mưa gào thét .. nhưngcô ko thể đứng lại .. ánh đèn pha xe ô tô rọi thẳng vào mặt cô .. quay vội người lại, cô nhắm mắt .. và rồi

K....é.....t..........................

Cô ngã trên nền cỏ ... chiếc xe vẫn còn đó .. và người yêu cô đã nằm đó, bên vũng máu chan chứa tuôn trên nền đường ướt át .. vùng chạy lại , nhấc đầu cậu lên .. nước mắt hoen mi, hoà vào nước mưa tuôn rơi ko ngớt .. gào lên trong đêm mưa gió .. ôm người cậu sát vào lòng .. tay nhuốm máu .. và cô biết , mình đã yêu lần nữa .. một tình yêu muộn màng

"Tôi gặp em, và tôi biết mình đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy , em thanh thoát trong tà váy trắng dịu dàng.. thế nhưng, ở em toát lên một sự lạnh nhạt từ cái nhìn thờ ơ với tôi khi em bắt gặp tôi nhìn em đắm đuối .. tôi đã đủ can đảm đến bên em , hỏi tên em , làm wen với em .. và em đáp trả bằng sự lạnh lùng buốt giá khi giật phăng chiếc dt từ tay tôi và bấm số em vào đó.. rồi em bỏ đi . Và .. tôi yêu em vì thế .. lại bắt đầu một tình yêu mới nữa rồi, liệu , tôi phải làm gì để có đc em ? Sao tự nhiên, tôi thấy tôi bất tài quá "

"Tôi yêu em, con điếm của tôi ạh .. Làm sao có thể đập vỡ tảng băng đang ngày càng đông cứng trong mắt em , làm sao có thể hoá phép những lời nói vô hồn của em với tôi như vậy ? Làm sao đây .. em lúc nào cũng chỉ nói hãy coi em như một con điếm .. em .. sao em khờ thế, dù em có là đàn bà đi nữa, thì tôi vẫn yêu em mà.. có phải em sợ tôi phải yêu một đứa con gái mất trinh hay sao .. ko .. ko có chuyện ấy đâu .. Tôi đã biết tất cả .. nhưng, tôi ko muốn nói với em rằng hãy wên quá khứ ấy đi vì nó chỉ làm thêm cay đắng, dù là rất muốn nói .. nhưng tôi sợ em lại dấy lên niềm mặc cảm đó hơn và sẽ rời xa tôi thêm nữa .. Tôi đã khóc khi nghe chính miệng thằng bạn thân nói nó đã từng là người yêu của em khi tôi gửi hình em cho nó, và đau đớn khi biết nó đã là người đàn ông đầu tiên của em.. em có biết cảm giác lúc đó thế nào ko, tôi chỉ muốn lại bên em và ôm chầm lấy em, tôi thấy thương em nhiều lắm .. muốn bù đắp lại những vết thương mà người đời đã gây ra cho em, nhưng dường như, em ko muốn là tôi phải ko ? Sao em cứ mãi như thế, em có biết là tôi yêu em nhiều đến mức nào .. con điếm ... một con điếm như em.. đủ tư cách để đc yêu mà !!"

Nước mắt vỡ vụn ..nỗi đau lại càng cào xé .. cô đứng bên mộ cậu .. giữ khư khư lấy quyển nhật kí còn ấm .. và nhắm mắt bên những viên thuốc an thần vung vãi ... nỗi đau vì một tình yêu ko trọn vẹn .. !!!
 


 
Truyện ngắn
  Anh đừng yêu em nữa nhé  
  Anh.  
  Ảo ảnh  
  Ảo ảnh tình yêu  
  Ảo hóa - Hermann Hesse - trang 1  
  Ảo hóa - Hermann Hesse - trang 2  
  Ba câu hỏi  
  Ba cây cổ thụ  
  Ba lần hối hận  
  Ba lời khuyên sáng suốt  
  Bà xã... Anh yêu em !  
  Ba đồng xu  
  Bài học từ cây sồi Sahara  
  Bài học về lòng trung thực  
  Bài kiểm tra nhớ đời  
  Bài nói chuyện  
  Bài thuyết giảng  
  Bãi đậu xe ngày tết  
  Bám đến cùng  
  Bạn bè  
  Bản chất  
  Bản chất 2  
  Bạn có bao nhiêu người bạn?  
  Bần cùng chính là giàu có  
  Bản lĩnh phụ nữ  
  Bản năng yêu thương  
  Bàn tay của mẹ...  
  Bàn tay đeo nhẫn  
  Bạn thân  
  Bán thân.  
  Bảo hộ chính mình  
  Bảy tuần yêu thương  
  BF  
  Bí mật được dấu kín  
  Bí quyết  
  Bí quyết 2  
  Bí quyết của thành công  
  Bình chọn con vật đẹp nhất trong rừng  
  Bố  
  Bơ gạo  
  Bò mẹ đã ngất  
  Bộ quần áo cũ.  
  Bơ và những viên đá cuội  
  Bobsy  
  Bông hoa trên đống đổ nát  
  Bóng người xưa  
  Bóng đêm là gì?  
  Bớt dục vọng ta sẽ có thêm tình thương  
  Bữa ăn trưa  
  Bữa tiệc trong nhà vệ sinh  
  Bức chân dung  
  Bức chân dung của người đàn bà lạ  
  Bức Tranh  
  Bức tường  
  Bụi trong nắng  
  Buồm và mái chèo  
  Bướm vàng đậu vai ai  
  Buông tay  
  Các cách sử dụng chiếc bè  
  Cafê tình yêu!  
  Cái bóng  
  Cái chạm của tình yêu  
  Cái chết trong thang máy  
  Cái gối  
  Cái lạnh mùa đông của người đàn bà 30  
  Cái nút áo  
  Cái ôm và nụ hôn  
  Cái TÂM của con người  
  Cạm bẫy xinh đẹp  
  Cảm giác thiếu thốn  
  Cảm ơn cuộc đời vì có anh  
  Cám ơn đã dành thời gian cho tôi  
  Cánh cửa bí ẩn  
  Cánh cửa không bao giờ khoá  
  Cao lương đỏ  
  Cao thủ câu cá  
  Cậu bé ăn xin mù  
  Cậu bé bán báo  
  Cậu bé chờ thư  
  Cậu bé dưới bóng cây  
  Cậu bé và cây táo  
  Câu chuyện 4 mùa  
  Câu chuyện bát mì  
  Câu chuyện bông hồng hay Sức mạnh của sự tập trung  
  Câu chuyện cây táo  
  Câu chuyện chiếc đồng hồ  
  Câu chuyện chim ưng  
  Câu chuyện hạt giống  
  Câu chuyện khó tin  
  Câu chuyện những con sâu và cây cổ thụ  
  Câu chuyện tình yêu  
  Câu chuyện về chiếc lá hoàn hảo  
  Câu chuyện về mẹ  
  Cậu sinh viên nghèo và cô gái trẻ  
  Cầu Xin  
  Cây Kiếm Gỗ  
  Cảm ơn cuộc đời vì có anh  
  Cha  
  Chàng thanh niên và nhà triệu phú  
  Chậu hoa của vị hoà thượng  
Trang 2/7 : Trang trước  1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7  Trang sau