2.1. |
Cuộc gọi của Quý khách tới cửa hàng có được trả lời lịch sự, rõ ràng và ngắn gọn ?
Was your phone call answered in a polite, clear and timely manner ? |
|
|
2.2. |
Email của Quý khách có được hồi âm 1 cách lịch sự, rõ ràng và nhanh chóng?
Was your e-mail request answered in a polite, clear and timely manner? |
|
|
2.3. |
Quý khách có cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi?
Was the quality of our work to your satisfaction? |
|
|
2.4. |
Các yêu cầu của Quý khách khi mua & đặt hàng có được hoàn tất đúng hạn định?
Was the work you requested performed in a timely manner? |
|
|
2.5. |
Quý khách có được nghe chúng tôi trình bày về cách thức hoàn tất
các công việc mà Quý khách yêu cầu khi mua và đặt hàng?
Did we explain to you the work we performed? |
|
|
2.6. |
Chúng tôi có thể nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ dành cho
Quý khách ở khía cạnh nào hoặc như thế nào?
How can CREATIONS improve our service for you? |
|
|
2.7. |
Xin hãy chia sẻ những ghi nhận của Quý khách đối với chúng tôi
Please share your experience with us |
|
|
2.8. |
Xin hãy nêu tên 1 nhân viên của chúng tôi từng làm Quý khách hài lòng
Please nominate a staff who provides excellent service to you |
|
|
2.9. |
Xin hãy nêu tên 1 nhân viên của chúng tôi từng làm Quý khách không hài lòng
Please nominate a staff who provides poor service to you |
|
|
2.10. |
Nếu có thể, xin Quý khách cho biết số hóa đơn có liên quan đến những nội dung quý khách vừa đề cập trên đây để chúng tôi có thể tra cứu, tìm hiểu và rút kinh nghiệm cho những giao dịch lần sau.
Is this related to a specific invoice?
|
|
|
2.11. |
Quý khách vui lòng cho biết tên của các cửa hàng của chúng tôi mà Quý khách đã từng có dịp ghé thăm
Please provide the names of the stores where you visited.
|
|
|