Kiến thức về thời trang Nam
Đoán tính cách cúa đàn ông qua cà vạt
 
 

Các chuyên gia tâm lý từ lâu đã bít cách nhận bít tính cách con người theo những chi tiết nhỏ nhặt bít nói,đối với đàn ông-theo cà vạt và đồng hồ đeo tay,những vật dụng này cho bít nhiều về chủ nhân của chúng.

CÀ VẠT BẮNG VẢI HOA:

Đàn ông thích mang cà vạt loại này thuộc loại dễ mến,tốt bụng,tương đối lãng mạn,thông minh,cởi mở và nhạy cảm.Nhờ tính ga lăng bẩm sinh và khiếu hài hước,họ là linh hồn của nhóm đặc biệt là với hội của các chị em,Thường đó là những người làm nghề sáng tạo.Người thích cà vạt hoa hay phớt lờ những khó chịu trong cuộc sống thực.họ tránh những khó chịu để chìm vào thế giới tưởng tượng.Sẽ tốt hơn nếu đi với đàn ông mơ mộng là 1 phụ nữ độc lập,cứng cáp trên đôi chân của mình.

CÀ VẠT VỚI HỌA TIẾT TRANG TRÍ ĐƠN GIẢN:

Những hình trang trí nhỏ đơn giản trên cà vạt trên cà vạt cho biết người dùng thuộc loại khiêm tốn,biết kiềm chế và chững chạc.Người đàn ông như vậy hầu như ko bao giờ nổi cơn thịnh nộ và có những hành vi ko kiểm soát đc.Thậm chí trong tình huống khó khăn nhất họ ko đánh mất sự kiềm chế,hành động 1 cách điềm tĩnh và có suy tính.Nhưng chính sự điềm tĩnh quá mức,thiếu cảm xúc và ngẫu hứng lại làm người bạn đời khó chịu hơn cả.

Người thích dùng cà vạt loại này có xu hướng cảm thấy cuộc sống vô nghĩa nếu ko thành công trong sự nghiệp.Ko phải ngẫu nhiên trong giới kinh doanh,cà vạt sọc đc coi là thuộc tính ko thể thiếu của 1 doanh nhân thành đạt.

CÀ VẠT VỚI HÌNH VẼ CÓ CHỦ ĐỀ:

Ngoài tính tự ái,họ còn có khả năng làm việc rất cao và có trí tuệ khác thường,họ kiên định hướng tới mục tiêu,luôn sẵn sàng lao động,đối với họ sự nhàm chán là "chết".Họ thích đc độc lập và có khả năng tự quyết định.Họ vui vẻ,yêu cuộc sống và cởi mở do đó ko thiếu bạn bè.Nhưng họ ko bị cuốn hút vào những phiêu lưu tình ái.Họ chung thủy với người phụ nữ mơ ước của mình.Họ là người bạn đáng tin cậy,với họ tình bạn giữa đàn ông với nhau ko chỉ là chuyện nói suông.

CÀ VẠT ĐƠN SẮC:

Phụ nữ thích lãng mạn và tình yêu êm ái cần tránh xa đàn ông thích loại cà vạt này,đặc biệt là những người chọn màu xám,be hay đen.Thường đó là người buồn tẻ và quan liêu bẩm sinh.Họ rất mô phạm trong tất cả các hành vi của mình và tuân thủ luật pháp đến mức với cách cư xử của mình họ có khả năng làm bất cứ phụ nữ nào cũng tức phát điên.

ĐÀN ÔNG KO DÙNG CÀ VẠT MÀ DÙNG KHĂN BUỘC CỔ:

Đó là 1 công tử bột và sở khanh thực sự.Nụ cười nửa miệng và cái nheo mắt của anh ta làm mê hồn ko ít phụ nữ,vẻ ngoài hào nhoáng là thế mạnh và vũ khí chính của đàn ông kiểu này,nhưng họ có thể ko sâu sắc và đáng tin cậy.Họ có xu hướng trầm cảm,nát rượu.Họ đổ lỗi khách quan khi gặp thất bại.Quan hệ với người đàn ông như vậy giống như mua 1 bộ quần áo đẹp hàng hiệu,người ngoài nhìn vào đều thèm muốn,nhưng thực sự đó là "món đồ vô tích sự".

Ghi chú: Màu của cà vạt cũng có ý nghĩa:

- Màu xanh dương chứng tỏ sự tin cậy và tính hòa đồng,cởi mở và thiện chí.

- Màu đỏ cho thấy người đàn ông tham vọng và năng động hướng tới quyền lực.

- Phụ nữ coi trọng sự bình yên và đầm ấm trong gia đình cần hướng đến đàn ông dùng cà vạt màu xanh lá cây sẫm và màu ô liu.