Kiến thức chung về thời trang
Phong cách màu
 
 

Cách bạn chọn màu cho trang phục thể hiện con mắt thời trang và cả cá tính của một người sành điệu. Mỗi màu sắc đều mang thông điệp riêng của nó và việc phối màu với nhau sao cho bắt mắt hơn lại thuộc về bạn.

Đỏ: Là gam màu khá ấn tượng, luôn nổi bật, tượng trưng cho sự quyến rũ, sôi nổi và gợi cảm. Những người thích mặc màu đỏ thường rất mạnh mẽ, nhiệt tình và tự tin.

Mẹo nhỏ: Kếp hợp đỏ với các gam màu cùng tông để tạo nên những sự quyến rũ khác nhau. Có thể kết hợp áo màu đỏ với chân váy màu nâu hạt dẻ hoặc áo cotton chữ V màu hồng nhạt với váy mini màu đỏ.

Vàng: Cũng như đỏ, vàng tạo nên ấn tượng và sôi nổi. Người ưa màu vàng cũng thường là những người thích sự thay đổi và luôn mang tới không khí vui vẻ.

Mẹo nhỏ: Kết hợp màu vàng với những gam màu tối, lạnh sáng tạo nên cái nhìn trẻ trung, ấn tượng. Hãy thử mặc áo hai dây hoặc áo yếm vàng với váy sợi len đen, áo sơ mi vàng với váy mini điểm chấm ngọc lam.

Trắng: Trắng là gam màu nhạt phổ biến. Nhẹ nhàng, trung lập và có thể kết hợp với mọi màu sắc khác, nó được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nóng. Áo màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với váy hay quần đủ màu sắc và chất liệu như quần jeans xanh, quần kaki, váy màu hoặc váy hoa. Chân váy trắng, quần trắng kết hợp với áo hoa sặc sỡ tạo nên sự trẻ trung, hấp dẫn.

Mẹo nhỏ: Bạn nên có trong chiếc tủ quần áo của mình một vài trang phục màu trắng. Hãy thử chọn cho mình chiếc áo trắng đi cùng quần jeans hay áo khoác trắng bằng vải cotton mặc ngoài chiếc váy búp bê màu hồng nhẹ, hoặc đơn giản hơn là một chiếc váy trắng.

Đen: Cũng là màu rất phổ biến, luôn kiểu cách và không lỗi mốt. Đen mang tới cảm giác sâu xa, thâm trầm, tượng trưng cho sự thanh lịch, tao nhã. Màu đen cũng là lựa chọn lý tưởng cho quần hoặc chân váy. Đối lập hẳn với màu trắng nhưng đen cũng dễ dàng kết hợp với tất cả màu khác. Nó cũng lựa chọn lớn nhất cho những ai muốn trở nên thon gọn hơn.

Mẹo nhỏ: Đen kết hợp với một gam màu tối khác sẽ tạo nên sự bí ẩn, quyến rũ. Chẳng hạn bạn có thể diện áo len cài khuy màu nâu với quần đen kẻ sọc nhỏ hay áo cộc tay vải tuýp màu xám với váy đen có sọc màu chì.

Xanh da trời: Màu này mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, nó được ví với sự yên bình, nguồn cảm hứng. Có thể dùng màu xanh trong trang phục hàng ngày bởi nó tạo ra cảm giác tươi mới và mát mẻ.

Mẹo nhỏ: Hãy kết hợp xanh với trắng nếu bạn muốn có một dáng vẻ thể thao. Ví dụ áo phông cổ chữ V màu xanh với quần soóc hoặc váy mini hoặc áo jacket trắng cùng quần jeans xanh nhạt.

Hồng: Hồng là màu thích hợp cho những cô gái điệu đà. Cũng giống như xanh, nó tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho mắt mình.

Mẹo nhỏ: Thêm những điểm nhấn màu hồng cho chiếc váy quây hoặc váy 2 dây màu đen sẽ tạo nên sự dịu dàng. Đó có thể là một chút bèo nhún trên váy, cũng có thể là một chiếc khăn quàng hờ trên cổ hoặc dây đai của váy. Cũng có thể kết hợp áo hồng với chân váy nâu ánh hồng.

Kiến thức chung về thời trang
  Tại sao khuy áo của người đàn ông thì ở bên phải còn của đàn bà ...  
  Tiệm giặt khô ở nhà  
  Tự đánh giầy cho mình!